♠ Posted by Unknown in cau hinh phong game,lam quan game,lam quan net,lap top,may ban cau hinh cao,may tinh cu,may tinh gia re,may tinh moi,setup phong game,tin tuc at 23:57
Thay vì tập trung vào việc cải thiện chất lượng của phần mềm quản lý phòng máy Gcafe thì mới đây Garena (VED) lại ra thông báo tiến hành thay đổi hình thức thu phí dịch vụ sang hướng khác, khá bất lợi cho các chủ quán net của họ.Theo đó, từ ngày 01/08/15 Garena sẽ ngừng hẳn việc cử nhân viên đến trực tiếp các quán net sử dụng dịch vụ Gcafe để thu tiền phí hàng tháng mà thay vào đó các chủ quán net phải đến các điểm giao dịch của CyberPay để thanh toán tiền dịch vụ Gcafe hàng tháng của họ. Rất nhiều các chủ quán net tỏ ra bức xúc và lo lắng với thông báo này của Garena, vì nếu như thế họ phải bỏ thời gian đến điểm CyberPay để thanh toán, tiếp đến là đâu phải quán net nào cũng gần các điểm CyberPay nên rất trở ngại cho những quán net ở xa. Họ dù không hài lòng với dịch vụ Gcafe nhưng muốn chuyển sang dùng phần mềm quản lý phòng máy khác cũng không đành vì tất cả đều không muốn mất đi lượng khách hàng đông đảo là những game thủ Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3 của Garena. Để khích lệ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, Garena cũng “trấn an” các chủ quán net bằng việc chạy chương trình khuyến mãi nếu khách hàng thanh toán phí dịch vụ Gcafe một lần cho 12 tháng thì sẽ được tặng 1 tháng sử dụng miễn phí.
Rõ ràng với chính sách mới này, Garena đang “làm khó” khách hàng của mình chứ không phải coi “khách hàng là thượng đế” nữa. Họ đang vì lợi ích của bản thân mình mà quên đi việc nên làm hài lòng số lượng chủ quán net, những người đang trực tiếp mang về nguồn thu nhập cho họ. Cũng đồng nghĩa với việc, một lần nữa Garena không chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ người dùng. Hy vọng trong tương lai, ông lớn này sẽ có những chính sách sát sao hơn, tiện lợi hơn, ưu đãi hơn đến những chủ quán net sử dụng dịch vụ Gcafe để khoảng cách giữa Garena và chủ quán ngày một gần hơn.
Theo Gosu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét